Lượt xem: 196

Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

Sáng ngày 08-4, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Hoàng Phong - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Võ Thanh Quang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị; cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo Bác.

 


Quang cảnh hội nghị. Ảnh Thanh Quang

 

    Xác định ý nghĩa, tầm quan trọng của Chỉ thị 05, bám sát với các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh. Huyện ủy Cù Lao Dung đã kịp thời ban hành kế hoạch triển khai thực hiện với những nội dung cụ thể, phù hợp; việc tổ chức quán triệt Chỉ thị 05 được triển khai nghiêm túc đến 100% toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động từ huyện đến cơ sở. Qua 5 năm triển khai thực hiện, huyện Cù Lao Dung đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo; các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều trên các lĩnh vực, có sức lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, góp phần quan trọng chăm lo đời sống và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nhân dân; cụ thể như mô hình chào cờ, báo công lên Bác vào ngày thứ Hai đầu tuần của Đảng ủy xã An Thạnh Đông, Đảng ủy xã An Thạnh Ba; chào cờ đầu tháng của Ban Chỉ huy Quân sự huyện; lễ kết nạp đảng viên tại Đền thờ Bác Hồ của Đảng ủy xã An Thạnh Đông và một số chi bộ các ngành huyện…

    Đồng chí Trần Hoàng Phong - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Cù Lao Dung đã đạt được sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Đồng thời, để việc thực hiện Chỉ thị 05 đạt kết quả tốt hơn nữa, huyện Cù Lao Dung cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức khác nhau; đồng thời, tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 trong các Đảng bộ, Chi bộ, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng.

    Đồng chí Võ Thanh Quang - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện lưu ý, các ngành, các cấp trên địa bàn huyện Cù Lao Dung tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, nhân rộng các mô hình hay, các điển hình tiên tiến; đặc biệt là người đứng đầu tổ chức, đơn vị phải gương mẫu, chú trọng trong phát triển kinh tế, lấy lợi ích của Nhân dân làm hàng đầu, trước hết phải thay đổi tập quán sản xuất của người dân, liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm, xây dựng các vùng trồng tập trung… phấn đấu năm 2021, xã Đại Ân 1 và xã An Thạnh Nam được công nhận xã nông thôn mới.


Khen thưởng các tập thể và cá nhân. Ảnh Thanh Quang

 

    Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung đã khen thưởng cho 20 tập thể và 48 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Thanh Quang



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 111
  • Hôm nay: 7998
  • Trong tuần: 75,318
  • Tất cả: 11,859,507